ความสำคัญของการเรียนรู้เกี่ยวกับรูปร่างสำหรับเด็กวัยอนุบาล

[ad_1]

แม้ทารกสามารถยอมรับความแตกต่างระหว่างวงกลมและตารางการใช้สายตาและความรู้สึกของสัมผัสของพวกเขาที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างพวกเขา แต่การเรียนรู้ชื่อของรูปทรงที่แตกต่างกันไม่ได้เป็นความสามารถที่มีมา แต่กำเนิด แต่ก็เป็นขั้นตอนที่จำเป็นในการศึกษา preschooler ของคุณ เด็กต้องเรียนรู้ชื่อของรูปทรงเพื่อให้พวกเขาสามารถระบุพวกเขาด้วยวาจาและในการเขียนและเปรียบเทียบรูปทรงต่างๆและวิธีการที่พวกเขาจะใช้ เหล่านี้เป็นทักษะพื้นฐานที่พวกเขาจะใช้เวลาที่เหลือของชีวิตของพวกเขา.

รูปร่างการเรียนรู้จะช่วยให้เด็กระบุวัตถุเช่นเดียวกับตัวอักษร ตัวอักษรที่ทำขึ้นจากวงกลม, สามเหลี่ยมและสาย – คิดของวงการใน B, D, G, P, Q, หรือบางส่วนของรูปสามเหลี่ยมที่พบใน K, V และน W วาดเส้นโค้งของวงกลมหรือรูปไข่จะช่วยให้เด็กที่จะเขียนจดหมายเช่น F, U, M, N, J และเส้นในช่องสี่เหลี่ยมที่จะช่วยให้เด็กที่จะเขียน I, L, K, P, Q และอื่น ๆ . บ่อยครั้งที่การรับรู้รูปทรงในตัวอักษรที่จะช่วยให้เด็กที่จะยอมรับตัวอักษรมากเกินไปที่สำคัญสำหรับการพัฒนาทักษะการอ่าน.

การวาดรูปทรงยังเป็นขั้นตอนแรกในการเรียนรู้วิธีการวาด เกือบทุกอย่างได้ถูกทำลายลงเป็นรูปทรงเช่นบ้าน, แมว, หนังสือ, บอล – พวกเขาทั้งหมดจะสามารถวาดด้วยรูปร่างที่เรียบง่าย นี้จะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับลูกของคุณความคืบหน้าจากภาพวาดติดงานศิลปะที่มีรายละเอียดมากขึ้น -. และถ้าพวกเขามีความสามารถที่พวกเขาจะใช้รูปทรงการวาดและระบายสีในอนาคตได้เป็นอย่างดี

รูปร่างมีความสำคัญมากในขั้นพื้นฐานและ คณิตศาสตร์สูงขึ้น ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ทันทีจะคิดว่าของเรขาคณิต แต่รูปแบบรูปทรงและการรับรู้เชิงพื้นที่ช่วยให้เด็กที่จะพัฒนาลำดับและตรรกะทักษะที่พวกเขาจะใช้ต่อไปในอาชีพโรงเรียนของพวกเขาในวิชาเช่นแคลคูลัส.

เราใช้รูปทรงทุกวันเป็นผู้ใหญ่ ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้ตระหนักถึงมัน คิดเกี่ยวกับการจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์เลานจ์, การทำความสะอาดออกตู้ครัวหรือตู้เย็น – ทำทุกอย่างตามรูปร่างของรายการในพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาจะเกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ สัญญาณจราจรและเครื่องหมายทำให้การใช้งานที่กว้างขวางของรูปทรงที่แตกต่างกันช่วยให้เรารู้จักพวกเขาก่อนที่เราจริงสามารถอ่านพวกเขา.

เรียนรู้เกี่ยวกับรูปทรงรวมถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับ 2 มิติและ 3 มิติรูปทรง ทรงกลมหรือลูกเป็นวงกลม 3 มิติและมีคุณสมบัติเฉพาะเช่นความสามารถในการที่จะม้วนว่าบางรูปทรงอื่น ๆ ไม่ได้ นี่คือความจริงของรูปร่างและลูกของคุณจะสามารถที่จะทำให้ความก้าวหน้านี้ถ้าดินพื้นฐานของเขาหรือเธอเป็นสิ่งที่ดี.

สำหรับเด็กอนุบาลเด็กที่คาดว่าจะรู้รูปทรงพื้นฐานที่รู้จักพวกเขาและระบุว่าพวกเขา เป็นส่วนหนึ่งของรายการอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอาจจะคาดว่าจะสามารถที่จะวาดรูปทรง – ไม่สมบูรณ์ แต่แน่นอน recognizably มีหลายวิธีที่จะส่งเสริมและช่วยให้เด็กเรียนรู้เกี่ยวกับรูปร่าง.

เพราะรูปร่างที่มีอยู่รอบตัวเรามันเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่น ‘ค้นหารูปร่าง’ ที่บ้านในรถในการจัดเก็บและที่อื่น ๆ . เลือกหนึ่งรูปร่างในเวลาที่จะมีสมาธิในการมากกว่าการพยายามที่จะหารูปทรงที่แตกต่างกัน.

ชุดที่ดีของแผ่นงานสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจะช่วยให้เด็กตระหนักถึงรูปทรงที่แตกต่างกันดูว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของวัตถุอื่น ๆ และช่วยให้พวกเขาเรียนรู้วิธีการวาดพวกเขา วาดรูปทรงเป็นสารตั้งต้นในการเรียนรู้วิธีการเขียนและชุดที่ดีของแผ่นงานจะนำคุณขั้นตอนโดยขั้นตอนผ่านกระบวนการนี้จนกว่าลูกของคุณเป็นรูปวาดรูปทรงในตัวเองฟรีมือของพวกเขา มองออกไปสำหรับแผ่นที่รวมรูปทรงการเรียนรู้ด้วยการใช้สีที่แตกต่างกันเช่นนี้มีประสิทธิภาพในการเสริมชื่อรูปร่าง.

[ad_2]

Source by Sbobet888 Elizabeth C Allan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *