วิวัฒนาการของกล้องวงจรปิดในอินเดีย

[ad_1]

โทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) กล้องจะใช้กันอย่างแพร่หลายในยุคปัจจุบันสำหรับการเฝ้าระวัง มันถูกใช้ในทุกประเทศเพื่อความปลอดภัย อินเดียจะไม่มีข้อยกเว้น! คุณอาจเจอกล้องวงจรปิดในประเทศอินเดียในชีวิตประจำวันต่อวัน นอกจากนี้การใช้งานที่เพิ่มขึ้น คุณอาจพบว่ามีอนาคตที่ดีสำหรับกล้องวงจรปิดในอินเดีย CCTVs อยู่ที่นี่อยู่!

กล้องวงจรปิดได้รับการออกแบบครั้งแรกโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันวอลเตอร์บรันช์ในปี 1942 มันถูกใช้ในการตรวจสอบการเปิดตัวของจรวด มันต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเปิดตัวทุกจรวด มันถูกใช้ในการตรวจสอบข้อบกพร่องทางเทคนิคใด ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเปิดตัว สหราชอาณาจักร (UK) เริ่มใช้ระบบการตรวจสอบสถานที่สาธารณะเพื่อป้องกันอาชญากรรมในปี 1960 สหรัฐอเมริกา (US) เริ่มใช้ระบบการป้องกันอาชญากรรมในอาคารสาธารณะ การใช้ CCTVs แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปยังประเทศอื่น ๆ จำนวนมากที่สุดของกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ในยุโรปในวันนี้ รัฐบาลยุโรปใช้เวลาเกือบสองในสามของงบประมาณการป้องกันอาชญากรรมในกล้องวงจรปิดและบันทึกวิดีโอดิจิตอล (DVRs).

เรื่องราวของอินเดียที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิดเป็นบิตที่แตกต่างกัน มันไม่ได้นานตั้งแต่การใช้ประโยชน์จากกล้องวงจรปิดในอินเดียได้รับโมเมนตัม แรงบันดาลใจที่จะใช้กล้องวงจรปิดในอินเดียได้รับมาจากประเทศอื่น ๆ หลังจากการโจมตีบนหอคอยคู่, การเจริญเติบโตของกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นอย่างมากในสหรัฐอเมริกา การใช้งานขนาดใหญ่ของกล้องวงจรปิดในอินเดียคือการคัดลอกเพียงมาตรการที่ใช้โดยประเทศอื่น ๆ ในการต่อสู้กับการก่อการร้าย แม้จะเป็นศูนย์กลางของจุดเน้นของการญิฮาดตามการก่อการร้ายในตลาดยังคงช้าที่จะยอมรับกล้องวงจรปิดในอินเดียเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวอย่างรวดเร็ว แต่!

ย้อนกลับไปในปี 2002 กล้องวงจรปิดในอินเดียถูกพบในโรงเรียน, โรงเรียนอนุบาล, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านค้าและค้าปลีก ร้านค้าปลีกและซูเปอร์มาร์เก็ตที่ต้องการให้มากที่สุดเพื่อป้องกันการขโมย โรงเรียนและโรงเรียนอนุบาลใช้ระบบการตรวจสอบกิจกรรมของเด็กเพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งและเพื่อป้องกันอาชญากรรมเด็กและเยาวชน ในปี 2004 รายงานที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ชั้นนำ ตำรวจนิวเดลีกระตุ้นให้ธนาคารในเมืองที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิดในการต่อสู้กับการปล้นธนาคาร จากนั้นกล้องวงจรปิดในบางสถานีตำรวจอินเดียก็ยังตั้งค่าการตรวจสอบกิจกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล้องวงจรปิดในสถานีรถโดยสารและสถานีรถไฟอินเดียได้รับการติดตั้งเช่นเดียวกับการตรวจสอบการเลือกแทง สนามบินเริ่มใช้กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังตั้งแต่ปี 2002

เทคโนโลยีสารสนเทศพระราชบัญญัติผ่านในปี 2008 ได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ให้แก่รัฐบาลในเรื่องของการเฝ้าระวัง รัฐบาลสามารถตรวจสอบหลักฐานใด ๆ แม้ว่าจะเป็นเป่าให้ความเป็นส่วนตัวเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนทั่วไป กล้องวงจรปิดในอินเดียจะค่อยๆทำให้ทางลงถนนร่างกายของเทศบาลและสถานที่สาธารณะอื่น ๆ การติดตั้งกล้องวงจรปิดในสถานที่สาธารณะอินเดียอาจลดอาชญากรรมและพฤติกรรมต่อต้านสังคม ขอบเขตสำหรับกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยในประเทศอินเดียเป็นอย่างมากในอนาคตอันใกล้!

โปรแกรม Outlook ต่อกล้องวงจรปิดในอินเดียมีการเปลี่ยนแปลงมาก! วันนี้การใช้งานของกล้องวงจรปิดในอินเดียไม่ได้ถูก จำกัด ไปยังพื้นที่ที่มีความไวสูง สำนักงานร้านอาหารและสถานที่อื่น ๆ ของชีวิตวันต่อวันติดตั้งกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยในการตรวจสอบกิจกรรมที่เกิดขึ้นในสถานที่ กล้องวงจรปิดในอินเดียได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการรักษาความปลอดภัย.

[ad_2]

Source by Sbobet888 Dharav Patel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *