ง่ายต่อการจดจำสะสมสำหรับการออดิชั่นเด็ก

[ad_1]

คือดาราหนุ่มของคุณเกี่ยวกับการออดิชั่น? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจจะมองหาคนเดียวหรือสองที่จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาหรือเธอจะจำ นี่คือบางส่วนที่เป็นประโยชน์สำหรับเด็กหล่อเคล็ดลับโทรเช่นเดียวกับบางสะสมตัวอย่าง.

ครั้งแรกจำได้ว่าเด็กออดิชั่นไม่เพียงเกี่ยวกับการท่องจำ เมื่อคุณไปในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับเด็กที่คุณเป็นผู้ปกครองจะได้รับการตัดสินเพียงเท่าเด็ก พยายามที่จะไม่ให้เกินโค้ชลูกชายหรือลูกสาวของคุณหรือสั่งให้พวกเขาเกี่ยวกับวิธีการทำงานหรือดำเนินการเมื่ออยู่ในห้องพักหล่อ.

คุณจะมักจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในห้องหล่อกับลูกของคุณ ไม่ต้องถาม; มันจะได้ดูดีถ้าคุณทำ ให้แน่ใจว่าคุณมาถึงในเวลา แต่ไม่เร็วเกินไปและสุภาพกับทุกคนที่คุณพบ ไม่ควรนำเด็กเพิ่มเติมกับคุณโทรหล่อ.

เลือกคนเดียวที่เป็นอายุและเพศที่เหมาะสมและหนึ่งที่ลูกของคุณมีความสุขและสามารถเชื่อมโยงไปยัง คุณยังอาจพิจารณาการอนุญาตให้บุตรหลานของคุณที่จะเขียนคนเดียวของเขาหรือเธอเอง เนื้อหาที่ตัวเองไม่ได้ที่สำคัญเป็นความสามารถของเด็กของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นธรรมชาติส่งมอบประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้เด็กของคุณควรจะสามารถที่จะเปลี่ยนการทำงานของเขาหรือเธอ (น้ำเสียงท่าทางมืออารมณ์ ฯลฯ ) หากมีการแจ้งให้ทำเช่นนั้นโดยการหล่ออำนวยการผู้ผลิตหรือกรรมการในห้องพักหล่อ.

ที่ บทพูดต่อไปนี้สำหรับเด็กออดิชั่นที่ง่ายต่อการจดจำ:

ละครสาว / หรือบอย / อายุ 7-10

ผมคิดว่ามีกลิ่นเหม็นบ้าน อย่างจริงจังที่มากับสิ่งนี้หรือไม่ โรงเรียนอนุบาลได้ดี: ผมไปโรงเรียนเล่นมากที่สุดของวันที่มี Naptime วาดภาพและเล่นแล้วบางมากขึ้น จากนั้นผมก็กลับบ้านโดยไม่มีการบ้านและเล่นอีกครั้ง! แต่ตอนนี้ที่ผมอยู่ใน (กรอกข้อมูลลงในชั้นประถมศึกษา) ผมมีการบ้านและถ้าคุณถามฉันมันเหม็น! ครูบอกว่ามันจะทำให้ใจของฉันที่ใช้งาน เชื่อฉัน; . คนอื่นคิดว่าเธอน่ารักมาก ๆ แต่ผมไม่เห็นสิ่งที่เป็นเรื่องใหญ่คือ เธอร้องไห้ตลอดเวลาและทุกคนมักจะทำทุกใบหน้าตลกเหล่านี้และเสียงรอบตัวเธอ นอกจากนี้พ่อแม่ไม่ได้รับการนอนหลับใด ๆ ในเวลากลางคืนเพราะทารกช่วยให้พวกเขาขึ้น มันไม่ได้เป็นความผิดของฉัน;
[ad_2]

Source by Sbobet888 Heather Leigh Broeker

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *